Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Trong các ngôi nhà phong cách thiết kế hiện đại ngày nay thì vác ngăn CNC không còn là một sản phẩm quá xa lạ. Sản phẩm ưu việt với phong cách thiết kế đa dạng mang đến không gian độc đáo mới lạ đồng thời liên kết giữa các không gian gới nhau.

Tìm hiểu về máy cắt CNC và dịch vụ làm vách ngăn CNC tại Thái Bình 

Máy cắt CNC

CNC là viết tắt của “Computer Numerically Controlled” Máy cắt CNC là 1 sản phẩm tiên tiến hiện đại, khi nó xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của nền sản xuất công nghiệp hiện đại. Khi khi cắt các đường cong thực hiện dễ dàng hơn như đường thẳng, cấu trúc phức tạo 3 chiều cũng không trở thành vấn đề khó nữa, dễ dàng hơn rất nhiệt, giúp tiết kiệm sức lực nhân công lao động và các thao tác của họ.
Nhờ vào khả năng gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất sản phẩm tạo nê sản phẩm có độ chính xác cao và chất lượng vượt trội. Nhờ nó mà sai sót về sản phẩm của người lao động bị giảm thiểu tuyệt đối, con người đầu tư thời gian vào việc khác.
Đồng thời đó là sự linh hoạt trong thao tác sản phẩm và thời gian cần thiết khi thay đổi máy móc sản xuất sản xuất các chi tiết hay linh kiện khác.
Máy CNC hiện được điều khiển trực tiếp từ các bản vẽ bởi phần mềm CAM. 1 bộ phận hay lắp ráp có thể trực tiếp từ thiết kế sang sản xuất mà không cần các bản vẽ in chi tiết.
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình

Vách ngăn CNC - Một kiệt tác từ máy CNC

Nhờ kỹ thuật tuyệt vời của máy CNC đã tạo ra các vách ngăn CNC dùng cho nội thân gia đình, khách sạn,.... Vách CNC từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ ép chống ẩm + verneer hay vật liệu picomat,...
Tuy nhiên nếu dùng gỗ ép thì sẽ dùng gỗ MDF để chống ẩm và tăng chống ẩm cho gỗ tránh hiện tượng mục tăng độ bền cho gỗ. Đồng thời MDF cũng thường được lắp đặt tại những vị trí thường xuyên tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt như nắng gắt, gió lắm...

Vách CNC gỗ công nghiệp

Đây là sản phẩm trang trí nội thất đáp ứng được độ chính xác cao và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. gỗ ép là lựa chọn hoàn hảo cho vách ngăn nội thất.
Vách ngăn CNC với hoa văn, họa tiết đa dạng, bản gỗ rộng có thể lên tới 1240mm. Với độ rộng này thì gỗ tự nhiên khó có thể đáp ứng được.
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Đặc điểm của gỗ công nghiệp là bền và có độ kết dính tốt hơn gỗ tự nhiên nên khả năng giải quyết được cho các dòng vách cnc mỏng tiêu chuẩn, mỏng nhất là 9mm mà không lo bị gãy, vỡ vạc.
Vách CNC gỗ công nghiệp + veneer (Vách CNC veneer): tấm dán veneer đem đến vẻ đẹp giống như vách CNC gỗ tự nhiên nhưng mức giá của chúng thấp hơn mà vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp quý phái sang trọng trong từng sản phẩm.

Vách CNC làm từ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên được sử dụng để cung ứng làm vách CNC cũng rất đa dạng, tùy theo vị trí lắp đặt tại dự án cũng như tùy thuộc vào sở thích của gia chủ có thể lựa chọn các loại gỗ với độ dày, mỏng khác nhau. Để chọn được loại vách CNC đẹp được làm từ gỗ tự nhiên phù hợp, bạn hãy tìm đến các chuyên gia tư vấn nội thất chuyên nghiệp và uy tín. Bạn cần lưu ý nữa là gỗ tự nhiên có chi phí cao hơn so với gỗ ép vì vậy hãy cân nhắc khi đặt mua. 
Ưu nhược điểm của từng loại vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC gỗ tự nhiên
Vách ngăn CNC gỗ công nghiệp
Ưu điểm
 Khả năng chống ẩm và nấm mốc
 Khả năng chịu mối mọt tốt
 Giá trị thẩm mỹ cao bởi có đường nét vân   gỗ rõ ràng
 Không bị cong vênh tron các   điều kiện thời tiết khác nhau
 Đáp ứng được họa tiết hoa   văn phức tạp trong diện tích   lớn
 Độ kết dính tốt, độ dày cao
 Đáp ứng được mẫu vách   tiêu chauarn mà không bị gãy, vỡ
Nhược điểm
 Quá trình vận chuyển khó khăn, tốn thời   gian và công sức
 Dễ cong vênh do chưa qua xử lí
 Giá thành tương đối cao
 Nếu không sẽ chọn vào loại gỗ tự nhiên   không tốt

 Hạn sử dụng không được   lâu
Họa tiết của vách ngăn CNC
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Với những ưu điểm nổi bật trên của máy cắt CNC nó cho ra những kiểu dáng và màu sắc phong phú điểm cộng của vách CNC so với các vách ngăn từ vật liệu khác.
Nhờ máy cắt CNC đã cho ra sản phẩm vách ngăn CNC có chất lượng sự tinh tế cao tới độ người thợ lão luyện nhất cũng không thể thực hiện được.  Không thể tính được số lượng chính xác số họa tiết, hoa văn của vách ngăn CNC đang có trên thị trường. Thực tế, phải đa dạng tới 500 mẫu mã

Vì sao vách ngăn CNC có thể thay thế tường ngăn

Bạn vẫn quen với bức tường ngăn giữa cách phòng, đó là lối kiến trúc truyền thống từ muôn đời nay. Và tất nhiên bạn có thể thấy trong quá trình sử dụng đã bộc lộ những khuyết điểm mà khó có thể khắc phục bởi nó được xây cố định không thể tác động được.
Chính vì vậy vách ngăn CNC đã giúp giải quyết vấn đề sau:
Thứ nhất là vách ngăn CNC không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sinh hoạt bởi nó mỏng hơn nhiều so với tường. Trong một số trường hợp vách ngăn còn giúp mở rộng tầm nhìn nhưng vẫn giữ được tính riêng tư của từng khu vực sinh hoạt.
Bên cạnh đó, vách CNC tạo tính thẩm mỹ rất cao trong trang trí nội thất. Nó khiến không gian trở nên thoáng đãng, dễ chịu mà vẫn không kém phần sang trọng, thể hiện cả cá tính của người chủ nhà.

Các mẫu vách ngăn CNC thịnh hành hiện nay

Phòng khách

Xu hướng nội thất tối giản lên ngôi chính là lúc vách ngăn CNC được sử dụng rộng rãi thống lĩnh thị trường đồ nội thất. Đối với phòng khách là nơi thể hiện bộ mặt của ngôi nhà với những ý tưởng vách ngăn CNC dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời:

Vách ngăn 3D

Đối với vách ngăn 3D sẽ có mật độ khắc và kỹ thuật gia công yêu cầu ở mức khá, yêu cầu về độ dày tấm không quá cao. Chủ nhà hoàn toàn có thể thể hiện cá tính với chạm khắc theo mẫu mà chủ nhà cung cấp, tăng tính nghệ thuật và độ sang trọng cho phòng khách.

Vách ngăn bằng kính

Vách ngăn bằng kính là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà phố san sát nhau ít ánh nắng mặt trời chiếu vào thì hoa văn họa tiết trắng trên nền kính trắng trong suốt tạo điểm nổi bật làm bừng sáng căn phòng.
Đồng thời nó mang đến sự thoáng đãng, nhất là kết hợp với tường sơn màu trung tính, làm không gian mở rộng, thoáng đãng với nét quyến rũ riêng.
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn CNC làm không gian vừa riêng tư vừa thoáng đãng
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Cảm giác không gian sáng và rộng rãi hơn

Cầu thang

Cầu thang có chức năng kết nối các khoảng không gian với nhau, trong phong thủy cầu thang coi như là “ xương sống” lưu thông luồng khí xấu ra ngoài, đưa khí tốt vào trong giúp cho chủ nhà may mắn thuận lợi làm ăn. Khi sử dụng vách ngăn CNC chủ nhà thỏa sức sàng tạo trang trí nhà theo sở thích cá nhân
Chất liệu làm vách ngăn CNC nơi cầu thang thường là gỗ, mica.
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn CNC cầu thang làm bằng gỗ

Phòng thờ

Phòng thờ là khu vực tâm linh, cần phải luôn giữ sự yên tĩnh tôn nghiêm . Chính vì vậy thông thường phòng thờ luôn được đặt ở phòng riêng và kín. Tuy nhiên đối với nhà hẹp hoặc tường truyền thống, quá kín sẽ khiến không gian phòng thờ âm u khó thở đối với người đi vào. Để giúp tiết kiệm không gian đối với nhà hẹp và làm thoáng không khí phòng thờ việc sử dụng vách ngăn CNC như là một xu thế.
Màu sắc vách ngăn CNC thường hơi hướng cổ điển, gam màu trầm. Chất liệu sử dụng là vách ngăn là gỗ được trang trí bằng họa tiết hoa sen chạm khắc tinh xảo hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự tôn nghiêm vốn có của nơi đây.
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn phòng thờ chạm khắc hiện đại

Phòng bếp

Đối với nhà phong cách hiện đại ngày nay thì phòng bếp thường gần với phòng khách hay phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tuy nhiên phòng bếp vẫn cần khoảng không gian riêng tư vốn có bởi nó là nơi mọi người trong gia đình hội tụ sau ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy vách ngăn CNC sử dụng tại phòng bếp mang đến sự ngăn cách không gian tinh tế đậm chất nghệ thuật vừa mang đến sự riêng tư tối thiểu cho gia đình.
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn CNC phòng bếp

Tổng kết lợi ích của vách ngăn CNC

Sau khi tìm hiểu về những ứng dụng vách ngăn đối với nội thất, chúng tôi xin tổng hợp về những lợi ích của vách ngăn CNC đến với bạn đọc
Tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất: công năng chính của vách ngăn CNC là phân chia không gian sinh hoạt, vừa có tính riêng tư vừa khiến cho không gian thêm rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời nội thất trong nhà kết hợp với họa tiết đa dạng của vách ngăn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ không thể chối cãi.
Sử dụng nhiều công năng sử dụng: trong nhà vách ngăn CNC sử dụng nhiều phòng khác nhau:  ngăn phòng khách với phòng ăn, phòng bếp, cầu thang với phòng khách, trong phòng thờ, giữa khu vực làm việc và nơi ngủ,....
Sử dụng nhiều nơi khác nhau: không chỉ trong nhà, vách ngăn CNC còn được sử dụng tại quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cơ sở kinh doanh... để tăng sự tôn nghiêm và tĩnh lặng cho không gian.
 Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn trang trí ở shop quần áo

Giá thành làm vách ngăn cnc tại Thái Bình

Khác với vách ngăn thông thường, vách ngăn CNC là vách ngăn nghệ thuật có nhiều họa tiết, hoa văn phức tạp có thể theo cả sợ thích các nhân của chủ nhà. Chính vì vậy giá vách ngăn CNC thường cao hơn, người tiêu dùng nên  cân nhắc về giá kỹ lưỡng.
Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định giá thành có của vách ngăn CNC, bên cạnh hai chất liệu cơ bản, chế tác ra vách ngăn kể trên, còn có gỗ công nghiệp (MDF, HDF, MFC); nhựa picomat (Nhựa gỗ); Fomex hoặc mica.
- Trong đó nhựa picomat có chống mốc và nước tuyệt đối nên giá cao nhất.
- Tiếp theo tấm fomex và mica có độ bền tốt đứng thứ 2
- Cuối cùng là gỗ công nghiệp MDF có giá thành bình dân nhất
Một yếu tố nữa cũng quyết định đến giá thành chính là độ dày và lớp phủ ngoài. Các tấm vách ngăn được phủ ngoài bởi: Veneer, Minlate, Laminate… có giá cao hơn các loại thông thường. Đồng thời đọ dày tỷ lệ với giá tiền.

Cơ sở làm vách ngăn cnc giá rẻ tại Thái Bình

Nếu những chia sẻ trên đây chưa thể cung cấp hết cho bạn đầy đủ để lựa vách ngăn CNC phù hợp thì hãy đến với Quảng cáo Hà Tiến . Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn vách ngăn mang đến không gian nội thất cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của bạn.
Chúng tôi có kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực Vách ngăn cnc giá rẻ tại Thái Bình sau:
  • Làm biển quảng cáo tại Thái Bình: biển inox, biển quảng cáo hãng, biển quảng cáo ngoài trời, biển LED, biển quảng cáo Alumex, biển quản cáo Hiflex, biển Mica, biển Hộp đèn.
  • In ấn quảng cái tại Thái Bình: in phun khổ lớn, in UV, in hóa đơn, tờ rơi, in Decal, in Card Visit, in Calalogue, In băng rông và In Bạt Hiflex
  • Vách ngăn CNC tại Thái Bình: thiết kế thi công vách ngăn CNC họa tiết đa dạng với mức giá cạnh tranh mang đến không gian độc đáo cho ngôi nhà, văn phòng của bạn
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn CNC phòng khách đa năng
Vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình
Vách ngăn gỗ phòng khách nghệ thuật
Quảng cáo Hà Tiến chúng tôi cam kết:
  • Phục vụ khách hàng lấy chữ tín hàng đầu để phát triển lâu dài, đội ngũ không ngừng nâng cao nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi mang đến dịch vụ sản phẩm ưu việt.
  • Chúng tôi sẽ nhận thông tin liên hệ và chủ động gặp mặt khách hàng để trao đổi tư vấn. Chúng tôi mong muốn cái nhìn thiện cảm và cách nói chuyện chân thành sẽ giúp chúng tôi dễ làm việc với khách hàng hơn nhiều so với phải trao đổi qua điện thoại hoặc email.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, luôn đảm bảo tiến độ cho dự án, an toàn đối với nhân viên và kỹ thuật viên, đảm bảo an toàn cho nhân viên của bạn, tác phong chuyên nghiệp lịch sự trong thời gian thi công.
  • Thi công nhanh với mọi yêu cầu của khách hàng thiết kế vách ngăn CNC giá rẻ tại Thái Bình và trong cả nước. Đồng thời sáng tạo trong thiết kế để hài lòng mong muốn của khách hàng.
  • Giá thành hợp lí.

Trong các ngôi nhà phong cách thiết kế hiện đại ngày nay thì vác ngăn CNC không còn là một sản phẩm quá xa lạ. Sản phẩm ưu việt với phong cách thiết kế đa dạng mang đến không gian độc đáo mới lạ đồng thời liên kết giữa các không gian gới nhau. Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Vách Ngăn CNC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét