Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Vách ngăn cnc là gì, 22 mẫu vách ngăn CNC phòng khách, cầu thang và phòng thờ đẹp nhất

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ gì với những chiếc vách ngăn. Đó là những tấm lớn dùng để ngăn cách, phân chia phòng và các khoảng không trong nhà, được làm từ các chất liệu như: Gỗ, mica, kính… Về cơ bản là chúng có tác dụng thay thế những bức tường nhưng đem đến tính thẩm mĩ cao hơn. Nhưng có thể còn nhiều người chưa biết đến vách ngăn cnc, vì đây là loại vách ngăn đặc biệt, khác xa so với các loại vách ngăn thông thường.

Vách ngăn CNC là gì?

Vách ngăn cnc là những tấm vách ngăn được gia công tự động trên máy cnc, gia công trên gỗ là chủ yếu, ngoài ra còn có thể gia công trên một số chất liệu khác tùy theo yêu cầu của khách hàng như: Mica, nhựa, mdf…
Từ “CNC” trong vách cnc là để chỉ phương tiện tạo ra vách ngăn này là các loại máy cnc, nhưng chắc hẳn có rất nhiều khách hàng có thể chưa biết đến nếu không am hiểu về nội thất. Ngay cả những người thợ làm trong lĩnh vực này có thể cũng chưa hiểu tiềm tận về cnc. Cnc là từ viết tắt của “Computerized Numerically Controlled” là để chỉ việc điều khiển các bộ phận kim khí phức tạp bằng việc sử dụng các công cụ hiện đại, tinh vi và chuyên biệt.
Vách ngăn CNC phòng ngủ đẹp
Mẫu vách ngăn CNC phòng ngủ đẹp
Vách ngăn cnc có thể được sử dụng thay thế các bức tường trong việc ngăn chia các phòng ban với nhau. Các nhà hàng, quán ăn cao cấp cũng thường sử dụng các loại vách ngăn cnc gỗ có họa văn trang trí để phân chia các khu vực riêng của từng nhóm khách hàng. Các quán cà phê hay quán bar cũng sử dụng vách ngăn cnc với chức năng này. Ngoài tác dụng phân chia các khoảng không gian với nhau chúng còn làm tăng vẻ đẹp và sức lôi cuốn cho những không gian này.

Vách ngăn cnc giá bao nhiêu?

Không giống như các loại vách ngăn thông thường, vách ngăn cnc là vách ngăn nghệ thuật, hoa văn và mang tính thẩm mĩ cao. Chính vì vậy khi khách hàng tiếp cận đến loại vách ngăn này, câu hỏi phổ biến nhất của họ là: “Vách ngăn cnc giá bao nhiêu?”. Và chất liệu làm yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của vách ngăn CNC cao nhất sau đến là lớp phủ bề mặt của vách ngăn CNC.

Tùy thuộc vào các loại chất liệu và độ giày của vách ngăn mà giá cả của chúng đắt hay rẻ khác nhau. 3 loại chất liệu phổ biến trên thị trường hiện nay là:

  • Tấm gỗ công nghiệp (MDF, HDF, MFC).
  • Tấm nhựa picomat (Nhựa gỗ).
  • Tấm fomex hoặc mica.
Trong các chất liệu trên, tấm nhựa picomat có giá thành cao nhất (chất liệu có khả năng chống ẩm mốc, nước tuyệt đối). Tiếp đến là loại tấm fomex và mica, hai chất liệu này đảm bảo độ bền tốt và cũng thường được sử dụng trong thi công các loại biển quảng cáo. Loại có khả năng thi công nhanh nhất và giá thành bình dân nhất là gỗ công nghiệp (MDF, HDF, MFC).
Quá trình gia công vách ngăn CNC tại Tuấn KIệt
Quá trình gia công vách ngăn CNC tại Tuấn KIệt
Độ giày và lớp phủ bên ngoài của tấm vách ngăn cnc cũng làm ảnh hưởng đến giá thành của chúng. Các tấm cnc 18mm có giá thành cao hơn 12mm, các tấm vách ngăn được phủ ngoài bởi: Veneer, Minlate, Laminate… Có giá thành cao hơn các loại thông thường.

Các mẫu vách ngăn cnc được ưa chuộng:

Ngày nay, những ngôi nhà theo thiên hướng hiện đại và thoáng đãng đang lên ngôi. Chính vì vậy, những bức tường dày đang dần được thay thê bởi các tấm vách ngăn cnc thông thoáng, nghệ thuật. Những loại vách ngăn cnc được khách hàng ưa chuộng nhất ứng với từng khoảng không trong ngôi nhà đó là: Vách ngăn cnc phòng khách, vách ngăn cnc cầu thang và vách ngăn cnc phòng thờ.

Vách ngăn cnc phòng khách:

Phòng khách là nơi tiếp đón các vị khách quan trọng của gia chủ, cũng có thể nói đây là không gian đại diện cho bộ mặt, phong cách của chủ nhà. Những mẫu vách ngăn cnc phòng khách dưới đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho không gian này:
  • Vách ngăn khắc 3D:

Loại vách ngăn CNC này có mật mật độ khắc và kỹ thuật gia công đạt mức khá, với yêu cầu về độ dầy của tấm không quá cao. Tuy đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế là điểm nhấn lớn nhất mà loại vách ngăn này đem lại cho phòng khách nhà bạn.
  • Vách ngăn cnc bằng kính:

Đối với những phòng khách không có khoảng không gian xanh, thiếu ánh sáng tự nhiên thì loại vách ngăn CNC này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những hoa văn, hóa tiết trắng trên nền kính trong suốt không chỉ đem đến sự thoáng đãng mà còn đem lại nét quyến rũ cho căn phòng.
  • 7 mẫu vách ngăn CNC phòng khách đẹp nhất

Vách ngăn CNC phòng khách đẹp 2017
Vách ngăn CNC phòng ngủ đẹp​
Mẫu vách ngăn CNC đẹp phòng khách được ưa chuộng năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC đẹp phòng khách được ưa chuộng năm 2017​
Mẫu vách ngăn CNC đẹp phòng khách năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC đẹp phòng khách năm 2017​
Mẫu vách ngăn CNC đẹp 2017 cho phòng khách
Mẫu vách ngăn CNC đẹp 2017 cho phòng khách​
Vách ngăn CNC đẹp 2017 phòng khách
Vách ngăn CNC đẹp 2017 phòng khách​
Vách ngăn CNC phòng khách đẹp nhất 2017
Vách ngăn CNC phòng khách đẹp nhất 2017 
Mẫu vách ngăn CNC phòng khách đẹp nhất 2017
Mẫu vách ngăn CNC phòng khách đẹp nhất 2017​

Vách ngăn cnc cầu thang:

Cầu thang là nơi kết nối các khoảng không gian của ngôi nhà với nhau. Cầu thang cũng là nơi rất thuận tiện để trang trí nội thất vì nó là nơi đi lại hằng ngày, tạo cảm hứng cho chủ nhân và cũng là nơi người ta hay chú ý thứ hai sau phòng khách.
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang đẹp 2017
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang đẹp 2017
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang được ưa chuộng năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang được ưa chuộng năm 2017​
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang đang HOT năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang đang HOT năm 2017​
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang HOT năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang HOT năm 2017​
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang HOT năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC cầu thang kết hợp phòng khách HOT năm 2017​
Vách ngăn cnc cầu thang được làm từ các chất liệu gỗ, mica… Cùng các họa tiết hoa văn trang trí nghệ thuật không chỉ đem đến cho không gian này vẻ đẹp mới lạ mà còn mang tới sự chắc chắn cho cầu thang nhà bạn.

Vách ngăn cnc phòng thờ:

Trong mỗi gia đình, phòng thờ là nơi thờ cúng tổ tiên, là nơi thiêng liêng nhất. Chính vì thế, các loại vách ngăn cnc phòng thờ được khách hàng ưa chuộng thường mang thiên hướng cổ điển cùng với những gam màu trầm, đem lại sự yên tĩnh, trang trọng và linh thiêng cho phòng thờ. Chất liệu thường được sử dụng của vách ngăn cnc phòng thờ là các loại gỗ, được trang trí bằng họa tiết hình hoa sen, mang đến sự hiện đại mà vẫn giữ được nét thiêng liêng vốn có của phòng thờ.
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp 2017
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp 2017
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp 2017
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp 2017​
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp 2017
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp 2017​
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp nhất 2017
Mẫu vách ngăn CNC phòng thờ đẹp nhất 2017​

Mẫu vách ngăn cnc phòng bếp:

Mẫu vách ngăn CNC đẹp năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC đẹp năm 2017​
Mẫu vách ngăn CNC được ưa chuộng năm 2017
Mẫu vách ngăn CNC được ưa chuộng năm 2017​
1 trong những vách ngăn CNC đẹp nhất năm 2017
1 trong những vách ngăn CNC đẹp nhất năm 2017​
1 trong những vách ngăn CNC được ưa chuộng nhất năm 2017
TOP vách ngăn CNC được ưa chuộng nhất năm 2017​
TOP những vách ngăn CNC được HOT nhất năm 2017
TOP những vách ngăn CNC được HOT nhất năm 2017​
Ngoài những mẫu vách ngăn cnc phổ biến kể trên, chúng tôi còn sở hữu rất nhiều mẫu vách ngăn cnc ấn tượng khác cho những không gian của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các loại vách ngăn cnc HOT nhất hiện nay nào!

Vách ngăn cnc là gì, 22 mẫu vách ngăn CNC phòng khách, cầu thang và phòng thờ đẹp nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Vách Ngăn CNC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét